วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Preface





สายใยผูกพัน สายใจเชื่อมโยง...
ไม่อาจห้ามปรามหัวใจ... 

หนึ่งดวงใจที่ไม่รู้ว่ารักตั้งแต่เมื่อไหร่ และไม่อาจห้ามหัวใจไม่ให้รัก...?
กับอีกหนึ่งหัวใจที่รักยิ่งกว่าชีวิต?

ต่อให้ต้องแย่งชิงกลับมา ก็ยอมขอแค่หัวใจทั้งสองดวง... กลับมาเป็นของเค้าเพียงผู้เดียว!


หากความรักคือสิ่งสวยงาม
แล้วความรักในตอนนี้ที่ผมได้เจอคืออะไร?
ความเจ็บปวดจากคนที่แอบรักงั้นเหรอความทรมานที่ต้องแบกรับเอาไว้คนเดียวสินะ!
เค้าไม่เคยรับรู้ หากแต่ผมเองก็ไม่ต้องการให้เค้ารับรู้แค่ครั้งเดียวแต่กลับสร้างสายใยหัวใจให้มั่นคงกว่าเดิม เค้ารังเกียจเค้ากักขังแต่ผมกลับวิ่งหนี จนสุดท้ายสิ่งที่ผมพาหนีเค้ามาด้วยคือลูก
เค้าไม่รู้ แต่เมื่อวันใดที่เค้ารู้ เค้าก็จะตามมาแย่งชิง!

            คิดว่าฉันโง่สินะคิดจะหลอกมาเฟียอย่างฉันงั้นเหรอ? เด็กคนนั้นลูกของฉันใช่ไหม!’
ราวกับว่าระฆังที่ถูกตีดังก้องอยู่ในสมองตลอดเวลา สามปีที่ผมหนีเค้ามากับสามปีที่เค้าเคยบอกเอาไว้ว่าจะปล่อยผมไป แต่วินาทีต่อจากนี้ชีวิตและลมหายใจกลับต้องทรมานเพราะถูกเค้ากักขังอีกครั้ง

มะไม่ใช่!’ ต่อให้พยายามโกหกไปมากแค่ไหน มันก็ไม่มีทางสำเร็จ หากเค้าได้ลองตามหาผมแล้วนั้นก็หมายความว่าเค้ามั่นใจ

โกหกสินะแต่ฉันจะทำให้ลูกกวางน้อยตัวนี้เลิกพยศและพูดความจริงทุกวันทุกคืน!’
หนีไปไหนไม่ได้อีกแล้ว
พยายามวิ่งหนีสุดชีวิตแต่ทำไม่ได้แล้ว เพราะเค้าเค้าคนเดียว ปาร์ค ชานยอล
ผู้มีพระคุณที่เคยกระชากชีวิตจากจุดต่ำสุดให้อยู่สูงสุดและคนที่แอบรักมาตลอด จนวันนี้เค้ากำลังดึงผมให้ต่ำลงไปอีกครั้ง







1 เม้นเท่ากับ 1 กำลังใจนะค่ะ...
คนแต่งจะได้รู้ว่าคนอ่านรู้สึกยังไงกับนิยาย
นักเขียนฝึกหัด ^^

เม้นในนี้ก็ได้ค่ะ หรือไม่ก็กลับไปเม้นเด็กดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น